วันอาทิตย์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2557

Daily Remebrancer by J. Smith, April 06 (บทความสอนใจประจำวัน 06 เมษายน)

The Believer's Daily Remembrancer

April 06

"Worthy is the Lamb who was slaughtered." (Revelation 5:12)

This is a song of praise to Jesus, your Jesus, as the sacrifice for sin, and the Saviour of His true church. Jesus is worthy to receive power, and wisdom, and strength, and honour, and glory, and blessing. We never can praise Jesus too much.

He is worthy also to be believed, in preference to Satan, unbelief, the world, or appearances; to be trusted with all, for all, before all; to be loved more than any other; to be obeyed; to be followed wherever He may lead us, through evil report and good report; to be preferred to ease, pleasure, wealth, health, to anything and everything.

Jesus is worthy to be our example, our king, our all. He is worthy of all we can give, all His people have done for Him, or suffered in His cause.

Believe His word, trust His grace, love His Name, obey His commands and prefer Him before all others.

"There’s no greater name than Jesus,
Name of Him who came to save us;
In that saving name so gracious
Every knee shall bow."
(M. Baughen)

Reverend James Smith
Adapted by Alina McKenzie


บทความสอนใจประจำวัน 06 เมษายน

"พระเมษโปดกผู้ถูกประหาร ทรงสมควรได้รับเดชานุภาพ ราชสมบัติ ปัญญา พลัง พระเกียรติ พระสิริ และคำสรรเสริญ!" (วิวรณ์ 5:12 TNCV)

นี่เป็นบทเพลงสรรเสริญพระเยซู พระเยซูของคุณ ผู้เป็นเครื่องบูชาชดใช้บาปของคุณ และผู้นำคริสตจักรที่แท้จริงของพระองค์สู่ความหลุดพ้น พระเยซูสมควรที่จะได้รับเดชานุภาพ ปัญญา พลัง พระเกียรติ พระสิริ และคำสรรเสริญ ไม่มีทางที่เราจะสามารถสรรเสริญพระเยซูมากเกินไปได้เลย

นอกจากนี้ พระองค์สมควรที่เราจะเชื่อ มากยิ่งกว่าซาตาน การไม่เชื่อ โลกนี้ หรือสิ่งที่เรามองเห็น สมควรที่เราจะวางใจด้วยทุกสิ่ง สำหรับทุกเรื่อง และก่อนสิ่งอื่นใด สมควรที่เราจะรักมากยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด สมควรที่เราจะเชื่อฟัง สมควรที่เราจะติดตามไปยังทุกที่ที่พระองค์นำเราไป ไม่ว่าจะดีหรือร้าย สมควรที่เราจะชื่นชอบมากยิ่งกว่าความสบาย ความสนุกสนาน ความมั่งมี สุขภาพที่ดี และทุกสิ่งทุกอย่าง

พระเยซูสมควรที่จะเป็นแบบอย่างของเรา กษัตริย์ของเรา ทุกสิ่งทุกอย่างของเรา พระองค์สมควรได้รับทั้งหมดที่เราสามารถมอบถวายได้ และทั้งหมดที่ประชากรของพระองค์ได้ทำเพื่อพระองค์ หรือทนทุกข์เพื่อพระนามของพระองค์

จงเชื่อในพระคำของพระองค์ วางใจในพระคุณของพระองค์ รักพระนามของพระองค์ เชื่อฟังคำสั่งของพระองค์ และชื่นชอบพระองค์เหนือสิ่งอื่นใด

"ไม่มีนามใดยิ่งใหญ่กว่าพระเยซู
พระนามของพระองค์ผู้ช่วยเราให้หลุดพ้น
พระนามแห่งการไถ่ช่างงดงาม
ทุกเข่าจะก้มกราบลง"
(M. Baughen)

Reverend James Smith
ปรับปรุงโดย Alina McKenzie

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น