วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Daily Remembrancer by J. Smith, August 23 (บทความสอนใจประจำวัน 23 สิงหาคม)

The Believer's Daily Remembrancer, August 23

"God, even our own God, will bless us." (Psalm 67:6)

God is the great God, who fills heaven and earth; the all-sufficient God, who has all resources in Himself; the unchanging God, who is eternally the same. Yet He became "my God" when, out of a sense of my sin and need , and through the work of the Holy Spirit in my heart, I believed in the Lord Jesus.

"God, even our own God, will bless us." (Psalm 67:6) He has done so in the Lord Jesus. He has promised to do so in the present- and eternally!

Let us believe the promise, and pray daily for His blessing. Let us trust in our God; He will bless us and we shall rejoice in Him.

"God be merciful and bless us;
Shine upon us with Your face,
That the earth may know Your actions
And all lands Your saving grace." (Psalm 67:1-2)

Reverend James Smith
Adapted by Alina McKenzie


บทความสอนใจประจำวัน 23 สิงหาคม

"พระเจ้า คือพระเจ้าของเราจะทรงอวยพรเรา" (สดุดี 67:6 THSV2011)

พระเจ้าทรงเป็นพระเจ้าที่ยิ่งใหญ่ ผู้ทรงอยู่เต็มฟ้าสวรรค์และโลก ทรงเป็นพระเจ้าที่เพียงพอสำหรับทุกสิ่ง ผู้ทรงมีแหล่งทรัพยากรทั้งสิ้นในพระองค์เอง ทรงเป็นพระเจ้าที่ไม่เปลี่ยนแปลง ผู้ทรงเป็นเหมือนเดิมชั่วนิรันดร์ และพระองค์ก็ยังได้ทรงเป็น "พระเจ้าของเรา" เมื่อเราเชื่อในองค์พระเยซูเจ้า อันเป็นผลจากการรับรู้ถึงบาปและความจำเป็นในชีวิตของเรา และผ่านทางการงานของพระวิญญาณบริสุทธิ์ในหัวใจของเรา

"พระเจ้า คือพระเจ้าของเราจะทรงอวยพรเรา" (สดุดี 67:6 THSV2011) พระองค์ได้ทรงทำเช่นนั้นในพระเยซูเจ้า พระองค์ได้ทรงสัญญาที่จะทำเช่นนั้นในปัจจุบันและตลอดชั่วนิรันดร์!

ขอให้เราเชื่อในพระสัญญานี้ และอธิษฐานขอพระพรจากพระองค์ในแต่ละวัน ขอให้เราวางใจในพระเจ้าของเรา พระองค์จะทรงอวยพรเราและเราจะชื่นชมยินดีในพระองค์

"ขอพระเจ้าทรงพระเมตตาและทรงอวยพรข้าพระองค์ทั้งหลาย
ขอทรงให้พระพักตร์ของพระองค์ทอแสงแก่ข้าพระองค์ทั้งหลาย เส-ลาห์
เพื่อพระมรรคาของพระองค์จะเป็นที่รู้จักในแผ่นดินโลก
การช่วยกู้ของพระองค์จะเป็นที่ทราบท่ามกลางประชาชาติทั้งสิ้น" (สดุดี 67:1-2 THSV2011)

Reverend James Smith
ปรับปรุงโดย Alina McKenzie

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น