วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Daily Remembrancer by J. Smith, February 08 (บทความสอนใจประจำวัน 08 กุมภาพันธ์)


"เพื่อข้าพเจ้าจะได้พระคริสต์" (ฟิลิปปี 3:8)

บทความสอนใจประจำวัน 08 กุมภาพันธ์

"เพื่อข้าพเจ้าจะได้พระคริสต์" (ฟิลิปปี 3:8 TNCV)

คนส่วนใหญ่แสวงหาเงินทอง เพลิดเพลินใจกับโลกนี้ และดำเนินชีวิตอย่างถูกต้องสมควรเป้าหมายของผู้เชื่อคือเพื่อจะได้พระคริสต์ การได้พระเยซูจะตอบสนองทุกความปรารถนาของเรา

ในขณะนี้ เราได้รับสิ่งต่างๆ มากมายจากพระองค์ และมักจะเพลิดเพลินใจกับความความรักแท้ของพระองค์ แต่เราต้องการที่จะอยู่กับพระองค์ตลอดไป พระองค์เป็นรางวัลที่ดำรงอยู่นิรันดร์สำหรับทุกคนที่เชื่อ

หัวใจของคุณอยู่ที่ไหนในเช้าวันนี้? อะไรคือเป้าหมายหลักของคุณสำหรับวันนี้? หากพระเยซูเป็นเป้าหมายหลักของเรา การขาดสิ่งอื่นใดก็จะไม่ส่งผลกระทบต่อเรามากนัก

การจับจ้องสายตาไปที่พระเยซูจะป้องกันไม่ให้เกิดการบ่น แก้ไขการขาดความอดทน และรักษาเราให้อยู่ในสันติสุข ทุกคนที่มีพระเยซูจะมีความมั่งคั่งที่ไม่สามารถหยั่งถึง แหล่งทรัพยากรที่ไร้ขีดจำกัด และอนาคตอันดีเยี่ยมในสวรรค์

"เยซู เยซู เยซู
นามอันหวานชื่นที่สุดที่ข้าฯ รู้จัก!
เติมเต็มความปรารถนาทั้งสิ้นของข้าฯ
ทำให้ข้าฯ การร้องเพลงได้ในยามที่เดินไป!"
(เพลง "Jesus is the Sweetest Name I Know")

Reverend James Smith 
ปรับปรุงโดย Alina McKenzie
แปลโดย ธีรยสถ์ นิมมานนท์


The Believer's Daily Remembrancer

February 08

"That I may win Christ." (Philippians 3:8)

Most people want to make a fortune, enjoy the world, and live respectably. The aim of the believer is to win Christ. To possess Jesus would satisfy every wish.

At present we receive much from Him, and often enjoy His love; but we want to be present with Him for ever. He is the everlasting prize for all who believe.

Where is your heart this morning? What is your chief aim for today? If Jesus is our chief aim, the absence of other things will not affect us very much.

Keeping our eyes on Jesus will prevent complaining, cure impatience, and keep us in peace. All who have Christ have unsearchable wealth and boundless resources and a wonderful future in heaven.

"Jesus, Jesus, Jesus,
Sweetest name I know!
Fills my every longing-
Keeps me singing as I go!"
(Hymn "Jesus is the Sweetest Name I Know")

Reverend James Smith
Adapted by Alina McKenzie


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น