วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2560

บทความสอนใจประจำวัน 03 มิถุนายน


"พระคุณอันอุดมเหลือล้นของพระองค์" (เอเฟซัส 2:7)

บทความสอนใจประจำวัน 03 มิถุนายน

"พระคุณอันอุดมเหลือล้นของพระองค์" (เอเฟซัส 2:7 THSV2011)

องค์พระผู้เป็นเจ้าปีติยินดีในพระคุณของพระองค์ พระคุณเป็นความอุดมหรือความมั่งมีของพระองค์ และพระคุณบริบูรณ์พร้อมในพระเยซู เพื่อที่เราจะได้รับพระคุณนี้ผ่านทางพระองค์ พระคุณของพระองค์มีมากเกินกว่าที่ความคิด ความคาดหวัง และรวมถึงความเชื่อของเราจะหยั่งถึง

พระเยซูเป็นของขวัญแห่งพระคุณเช่นเดียวกับพระวิญญาณบริสุทธิ์และพระพรฝ่ายวิญญาณทั้งสิ้น พระคุณได้รวมถึงพระพรทั้งสิ้นที่คริสตจักรได้รับแล้ว กำลังได้รับ และจะได้รับจวบจนชั่วนิจนิรันดร์

โอ ขอพระองค์ประทานความเชื่อ เพื่อที่ข้าพระองค์จะเชื่อวางใจในพระสัญญาของพระเจ้า

มีพระคุณอันอุดมเพื่อเรา เพื่อเราในเช้าวันนี้ เพื่อเราในทุกเวลาที่เราขอ ด้วยเหตุนี้ ขอให้เรารับเอาพระคุณ เพื่อที่ผ่านทางพระคุณนี้ เราจะได้รับใช้พระเจ้าอย่างที่พระองค์พอใจด้วยความเคารพยำเกรงพระองค์

"พระคุณพระเจ้านั้นแสนชื่นใจ 
ช่วยได้คนชั่วอย่างฉัน 
ครั้งนั้นฉันหลงพระองค์ตามหา 
ตาบอดแต่ฉันเห็นแล้ว" 
(John Newton, เพลง "พระคุณพระเจ้า")

Reverend James Smith 
ปรับปรุงโดย Alina McKenzie
แปลโดย ธีรยสถ์ นิมมานนท์


The Believer's Daily Remembrancer

June 03

"The exceeding riches of His grace." (Ephesians 2:7)

The Lord glories in His grace. It is His riches- His wealth. It is all treasured up in Jesus to be received by us. His grace exceeds our thoughts and expectations - and our faith.

Jesus is the gift of grace, as is the Holy Spirit and also all spiritual blessings. Grace includes all the blessings the church has received, is receiving and will receive throughout eternity.

Oh, for faith to believe the promises of God.

There is an abundance of grace, and it is for us; for us this morning, for us whenever we ask. Let us therefore have grace, by which we may serve God acceptably with reverence and godly fear.

"Amazing grace! How sweet the sound; 
That saved a wretch like me! 
I once was lost, but now am found; 
Was blind, but now I see." 
(John Newton, hymn "Amazing Grace")

Reverend James Smith
Adapted by Alina McKenzie


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น