วันเสาร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2561

บทความสอนใจประจำวัน 07 เมษายน

"แต่มีเพียงสิ่งเดียวเท่านั้นที่จำเป็น" (ลูกา 10:42)

บทความสอนใจประจำวัน 07 เมษายน

"แต่มีเพียงสิ่งเดียวเท่านั้นที่จำเป็น" (ลูกา 10:42 TNCV)

สิ่งต่างๆ แห่งกาลเวลาล้วนเป็นสิ่งชั่วคราว สิ่งต่างๆ แห่งนิรันดร์กาลเป็นสิ่งถาวรโลกนี้จะล่วงไป ร่างกายจะต้องสิ้นอายุชัย แต่จิตวิญญาณจะดำรงอยู่ตลอดกาล สวัสดิภาพของจิตวิญญาณของคุณเป็น "สิ่งเดียวเท่านั้นที่จำเป็น"

หากคุณแสวงหาที่จะรู้จักพระเยซู รักพระองค์ เชื่อวางใจพระองค์ เชื่อฟังพระองค์ และเพลิดเพลินกับพระองค์ ทุกสิ่งก็ล้วนดีสำหรับทั้งกาลเวลาและนิรันดร์กาล ผู้ที่มีความสัมพันธ์ที่มีชีวิตชีวากับพระเยซูในชีวิตนี้ จะสามารถมองไปข้างหน้ายังสวรรค์ซึ่งพระองค์จะอยู่ด้วยตลอดกาล

อย่าให้สิ่งของในโลกนี้เบี่ยงเบนความสนใจของคุณไป แต่ขอให้คุณให้ความสำคัญกับ"สิ่งเดียวเท่านั้นที่จำเป็น" จงเพลิดเพลินกับสามัคคีธรรมประจำวันกับพระเยซูผ่านทางพระคำและการอธิษฐาน จงตั้งเป้าหมายที่จะให้ทุกสิ่งในชีวิตถวายเกียรติสิริแด่พระองค์ จงตั้งตารอคอยการเสด็จมาของพระองค์ทุกๆ วัน

"โอพระเยซู ข้าฯ ได้สัญญา 
ที่จะรับใช้พระองค์จนถึงสุดปลาย 
ขอทรงอยู่ใกล้ข้าฯ เสมอไป 
เจ้านายและสหายของข้าฯ" 
(John E. Bode, เพลง "O Jesus, I Have Promised")

Reverend James Smith 
ปรับปรุงโดย Alina McKenzie
แปลโดย ธีรยสถ์ นิมมานนท์


The Believer's Daily Remembrancer

April 07

"One thing is needful" (Luke 10:42)

The things of time are transient; the things of eternity are permanent.This world will pass away. The body must die, but the soul will live on for ever. Your soul's welfare is the "one thing needful."

If you seek to know Jesus, love Him, believe Him, obey Him, and enjoy Him all is well for time and eternity. Those who have a living relationship with Jesus in this life can look forward to heaven in His presence for ever.

Don't let worldly things distract you but may your priority be "the one thing needful." Enjoy daily fellowship with Jesus through His Word and prayer. Aim in all things to glorify Him. Look daily for His coming again

"Oh, Jesus, I have promised 
To serve You to the end. 
Be for ever near me- 
My Master and my Friend." 
(John Ernest Bode, hymn "O Jesus, I Have Promised")

Reverend James Smith
Adapted by Alina McKenzie



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น