วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

บทความสอนใจประจำวันโดย J. Smith 30 กรกฎาคม


บทความสอนใจประจำวัน 30 กรกฎาคม

"ให้ผู้โอ้อวด อวดองค์พระผู้เป็นเจ้า" (1 โครินธ์ 1:31 THSV2011)

เราควรที่จะโอ้อวดองค์พระผู้เป็นเจ้าแต่เพียงผู้เดียว

เราโอ้อวดพระองค์ผู้เปี่ยมด้วยพระคุณและพระเมตตา พระองค์สำแดงความรักมั่นคงในโลกนี้ เราโอ้อวดพระองค์ผู้เป็นพระเจ้าและสหายของเรา เราโอ้อวดพระคริสต์ผู้ได้สละชีวิตเพื่อชดใช้บาปของเรา คืนชีวิตจากความตายเพื่อให้เราได้รับความชอบธรรม และขึ้นสู่สวรรค์เพื่ออธิษฐานเพื่อเรา

นี่เป็นเกียรติสิริของเราที่เราได้เป็นหนึ่งเดียวกันกับพระคริสต์และเป็นหนึ่งเดียวกันกับพระบิดาผ่านทางพระองค์ ที่เราได้เป็นทายาทของพระเจ้า และเป็นทายาทร่วมกับพระเยซูคริสต์

ในเมื่อพระคุณของพระเจ้าได้มาถึงผู้คนมากยิ่งขึ้น ก็จะมีการขอบพระคุณพระเจ้ามากยิ่งขึ้น และพระเจ้าก็จะได้รับเกียรติสิริมากยิ่งขึ้น

"ขอพระเจ้าอวยพรท่านและพิทักษ์รักษาท่านและประทานความรักที่แท้ของพระองค์แก่ท่าน
ขอพระเจ้าทรงอวยพรการงานของท่านพร้อมกับความช่วยเหลือจากเบื้องบน
ขอพระกำลังของพระองค์อยู่ในแขนของท่าน และขอความรักแท้ของพระองค์อยู่ในจิตใจของท่าน
ขอรอยยิ้มของพระองค์เป็นรางวัลของท่าน และพระเกียรติสิริเป็นเป้าหมายของท่าน"
(ไม่ทราบผู้แต่ง)

Reverend James Smith
ปรับปรุงโดย Alina McKenzie

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น