วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2559

Daily Remembrancer by J. Smith, April 15 (บทความสอนใจประจำวัน 15 เมษายน)

"จงให้ความคิดของท่านจดจ่ออยู่กับสิ่งเบื้องบน" (โคโลสี 3:2)

บทความสอนใจประจำวัน 15 เมษายน

"จงให้ความคิดของท่านจดจ่ออยู่กับสิ่งเบื้องบน" (โคโลสี 3:2 TNCV)

ขอให้เรานำใจของเราไปยังสวรรค์ในเช้าวันนี้ ที่นั่นมีพระบิดาแห่งสวรรค์ของเราอาศัยอยู่ในแสงสว่างที่ยากที่จะเข้าใกล้ ที่นั่นมีพระเยซู พระผู้ช่วยที่ได้รับเกียรติสิริ นั่งอยู่ที่ขวามือของพระบิดา และเช่นกัน ที่นั่นมีพระวิญญาณบริสุทธิ์ พระผู้ปลอบโยนเรา

ที่นั่นเราจะสามารถเพลิดเพลินกับความรักแท้ ความโปรดปราน และการสถิตอยู่ของพระเจ้าได้อย่างเต็มที่ ที่นั่นเราสามารถตระหนักถึงสันติสุข การพักสงบ และความสุขแห่งนิรันดร์ ที่นั่นพระเจ้าได้จัดเตรียมมงกุฎแห่งความชอบธรรม บัลลังก์แห่งเกียรติสิริ และแม่น้ำแห่งชีวิตให้กับเรา ที่นั่นมีบุคคลที่เรารักที่ไปสวรรค์ก่อนหน้าเรารอคอยเราอยู่ และเราควรให้ความคิดของเราจดจ่ออยู่ที่นั่น

โลกนี้คืออะไร? ไม่ว่าจะคืออะไรก็ตาม เรากำลังจะจากโลกนี้ไป! "จงให้ความคิดของท่านจดจ่ออยู่กับสิ่งเบื้องบน" (โคโลสี 3:2 TNCV)

"สวรรค์เป็นที่ที่สวยงาม 
เต็มด้วยเกียรติสิริและพระคุณ! 
ข้าฯ ต้องการเห็นพระพัตร์ของพระผู้ช่วยของข้าฯ 
สวรรค์เป็นที่ที่สวยงาม!"

Reverend James Smith 
ปรับปรุงโดย Alina McKenzie
แปลโดย ธีรยสถ์ นิมมานนท์


The Believer's Daily Remembrancer

April 15

"Set your affection on things above." (Colossians 3:2)

Let us lift our hearts to heaven this morning. There our Heavenly Father lives in unapproachable light. There our glorified Saviour, Jesus, sits at the right hand of the Father; and there too is the Holy Spirit, our gracious Comforter.

There the love, favour and presence of God are fully enjoyed. There peace, rest and happiness are eternally realized. There is the Crown of Righteousness, the Throne of Glory, and the River of Life which our God has set before us. There are our loved ones who have gone home before us, and there our affections should be.

What is earth? Whatever it is, we are leaving it! "Set your affections on things above!" (Colossians 3:2)

"Heaven is a beautiful place! 
Full of glory and grace! 
I want to see my Saviour's face- 
Heaven is a beautiful place!"

Reverend James Smith
Adapted by Alina McKenzie

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น