วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2560

บทความสอนใจประจำวัน 27 ตุลาคม


"องค์พระผู้เป็นเจ้า ประทานพระคุณและเกียรติ" (สดุดี 84:11)

บทความสอนใจประจำวัน 27 ตุลาคม

"องค์พระผู้เป็นเจ้า ประทานพระคุณและเกียรติ" (สดุดี 84:11 TNCV)

นี่เป็นข่าวใหญ่!

เราต้องพึ่งพาพระคุณของพระเจ้า 100% ในการที่จะได้รับการชำระให้บริสุทธิ์ และหากปราศจากพระคุณนี้ เราไม่สามารถได้รับเกียรติได้เล

นี่เป็นของขวัญที่พระเจ้าให้แก่เราเปล่าๆ องค์พระผู้เป็นเจ้าได้ให้พระคุณแก่คนเป็นล้าน พระองค์ได้ให้พระคุณแก่เรา พระองค์จะให้พระคุณแก่เรามากขึ้อีก อันเป็นพระคุณที่จะทำให้เรพร้อมสำหรับหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย พระคุณที่จะช่วยค้ำชูเราในยามทุกข์ยาก พระคุณที่จะชำระเราให้บริสุทธิ์ และพระองค์จะให้พระคุณแก่เราในความสมบูรณ์แบบ นั่นคือเกียรติ

พระเจ้าของเรายินดีที่จะช่วยเรา ขอให้เราสารภาพบาปของเราต่อพระองค์ แสวงหาพระคุณจากพระองค์ และรอคอยที่จะได้รับเกียรติในพระองค์

ทั้งหมดของเราอยู่ในพระเจ้า ทั้งหมดของเราจะต้องมาจากพระเจ้า และเกียรติทั้งหมดควรถวายแด่พระเจ้าทุกๆ วัน

เมื่อใดก็ตามที่เราต้องการพระคุณ จงขอจากพระเจ้า พระองค์ให้แก่เราอย่างมากมาย

ขอให้คำอธิษฐานของเราในวันนี้ คือ "ข้าแต่พระเจ้า ขอทรงประทานพระคุณให้แก่ข้าพระองค์ทั้งหลายในวันนี้ พระคุณที่จะนำให้ข้าพระองค์ทุ่มเทในการรับใช้พระองค์ และขอทรงเติมข้าพระองค์ด้วยความรักแท้อันบริสุทธิ์"

โอ ขอพระองค์ประทานพระคุณมากขึ้น เพื่อที่ข้าพระองค์จะถวายเกียรติแด่พระเจ้ามากยิ่งขึ้น!

"เพราะพระเจ้าพระยาห์เวห์ทรงเป็นดวงตะวันและโล่กำบัง
องค์พระผู้เป็นเจ้า ประทานพระคุณและเกียรติ
ไม่มีสิ่งดีอันใดที่ทรงหน่วงเหนี่ยวไว้
จากผู้ที่ดำเนินชีวิตอย่างไร้ที่ติ" (สดุดี 84:11 TNCV)

Reverend James Smith 
ปรับปรุงโดย Alina McKenzie
แปลโดย ธีรยสถ์ นิมมานนท์


The Believer's Daily Remembrancer

October 27

"The Lord will give grace and glory." (Psalm 84:11)

This is great news!

We are 100% dependant on the Lord's grace to be sanctified, and without His grace we will not be glorified.

It is all God's free gift. The Lord has given grace to millions. He has given us grace; He will give us more grace; grace to fit us for duty; grace to support us in troubles; grace to sanctify us; and He will give us grace in perfection which is Glory.

Our God delights to help us. Let us confess our sins before Him, seek grace from Him, and wait to be glorified in Him.

Our all is in God; our all must come from God; and all the glory should be daily given to God.

Whenever we want grace, ask God for it. He gives liberally.

Let our prayer be this day, "Lord, give us more grace this day ; grace to devote us to Your service, and fill us with holy love."

O for more grace, so that we may give God more glory!

"For God the Lord's a sun and shield:
He'll grace and glory give;
And will withhold no good from them
That uprightly do live." (Psalm 84:11)

Reverend James Smith
Adapted by Alina McKenzie


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น