วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2556

The Believer's Daily Remebrancer by J. Smith, March 27 (บทความสอนใจประจำวัน 27 มีนาคม)

Daily Devotional, March 27
"Ask, and you will receive." (John 16:24)
This morning Jesus speaks to us in our need.. Jesus has abundant blessings, and a loving heart to give them. He will supply all our need. Look to Him.
The Bible teaches us to pray in faith to the Father in the Name of Jesus; ask with earnestness; ask again and again, until you receive. "Don’t worry about anything, pray about everything. Tell God what you need, and thank Him for all He has done."
Don’t doubt, for His Word is plain; He is full of compassion. Thousands testify to His faithfulness. Did any ever seek the Lord in vain? No! Everyone who asks receives!
"Ask, and it shall be given unto you!.
Seek, and you shall find!
Knock, and the door shall be opened unto you!
Hallelu, Hallelujah!"
J. Smith (Adapted by Alina McKenzie)
 
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
 
บทความสอนใจประจำวัน 27 มีนาคม
"จงขอเถิดแล้วพวกท่านจะได้" (ยอห์น 16:24 TNCV)
เช้าวันนี้ พระเยซูกล่าวกับเราเมื่อเราขาดสิ่งจำเป็น พระเยซูมีพระพรอย่างบริบูรณ์ และมีใจที่เต็มที่ความเมตตากรุณา (รักที่แท้) ที่จะให้สิ่งจำเป็นสำหรับเรา พระองค์จะจัดหาสิ่งจำเป็นทั้งสิ้นให้กับเรา จงมองไปที่พระองค์
พระคัมภีร์สอนเราให้อธิษฐานด้วยความเชื่อต่อพระบิดา ในพระนามพระเยซู ขอด้วยใจกระตือรือร้น ขอแล้วขออีก จนกว่าคุณจะได้รับ "จงอย่ากังวลใจในสิ่งใดเลย จงอธิษฐานเกี่ยวกับทุกเรื่อง ทูลพระเจ้าถึงสิ่งที่คุณขาด และขอบคุณพระองค์สำหรับทุกสิ่งที่พระองค์ได้ทำ"
อย่าสงสัยเลย เพราะพระคำของพระองค์ได้กล่าวอย่างเรียบๆ พระองค์เต็มด้วยความเมตตาสงสาร คนมากมายสามารถยืนยันความสัตย์ซื่อของพระองค์ มีใครหรือที่แสวงหาองค์พระผู้เป็นเจ้าโดยเปล่าประโยชน์? ไม่มีเลย! ทุกคนที่ขอก็จะได้รับ!
"จงขอแล้วท่านจะได้รับ จงหาแล้วท่านจะพบ จงเคาะแล้วประตูจะเปิดให้แก่ท่าน" (Matthew 7:7 TNCV)
J. Smith (ปรับปรุงโดย Alina McKenzie)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น