วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

The Believer's Daily Remembrancer by J. Smith, March 05 (บทความสอนใจประจำวัน 05 มีนาคม)

Daily Devotional, March 05
"Do not be afraid." (Isaiah 41:10)
Our fears dishonour God who loves to be trusted. We should fear nothing but sin. If we fear sin, follow holiness, keep a right relationship with God and man; if we feed our souls with God’s Word, and have fellowship with God, we will have nothing to fear.
Believer, leave anxiety, distrust and fear to the godless, trust in the Living God always and everywhere. Hope in God; wait upon God in prayer and expectation; and you will find your every need met. Do not be afraid, only believe; Jesus is with you , and will bless and keep you for ever.
"The Lord is a stronghold in times of distress,
A refuge for those whom the wicked oppress.
Your people who know You, will trust in Your grace;
You’ve never forsaken those seeking Your face." (Psalm 9:9-10)
J. Smith (Adapted by Alina McKenzie)
 
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
 
บทความสอนใจประจำวัน 05 มีนาคม
"อย่ากลัวเลย" (อิสยาห์ 41:10 TNCV)
ความกลัวของเราทำให้พระเจ้าผู้ที่ต้องการให้เราวางใจเสียเกียรติ เราไม่ควรกลัวสิ่งใดยกเว้นบาป หากเรากลัวบาป จงติดตามความบริสุทธิ์ รักษาความสัมพันธ์กับพระเจ้าและมนุษย์ หากเราให้อาหารจิตวิญญาณของเราด้วยพระคำของพระเจ้า และมีสามัคคีธรรมกับพระเจ้า เราจะไม่มีสิ่งใดที่ต้องกลัวอีกต่อไป
ผู้เชื่อเอ๋ย จงปล่อยให้ความวิตกกังวล การไม่วางใจ และความกลัวเป็นของผู้ที่ไม่รู้จักพระเจ้า จงวางใจในพระเจ้าผู้ดำรงชีวิตอยู่เสมอและทุกหนทุกแห่ง จงมีความหวังในพระเจ้า จงรอคอยพระเจ้าในการอธิษฐานและในการคาดหวัง แล้วคุณจะได้รับสิ่งที่จำเป็นทุกสิ่ง อย่ากลัวเลย เพียงแค่เชื่อเท่านั้น พระเยซูอยู่กับคุณ และจะอวยพรคุณ และดูแลรักษาคุณเสมอไป
"องค์พระผู้เป็นเจ้าทรงเป็นที่ลี้ภัยของผู้ที่ถูกกดขี่ข่มเหง
ทรงเป็นปราการมั่นคงในยามยากลำบาก
ข้าแต่องค์พระผู้เป็นเจ้า ทุกคนที่รู้จักพระนามของพระองค์จะวางใจในพระองค์
เพราะพระองค์ไม่เคยทอดทิ้งบรรดาผู้ที่แสวงหาพระองค์"
(สดุดี 9:9-10 TNCV)
J. Smith (ปรับปรุงโดย Alina McKenzie)
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น