วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2556

The Believer's Daily Remembrancer by J. Smith, March 08 (บทความสอนใจประจำวัน 08 มีนาคม)

Daily Devotional, March 08
"They do not need to go away." (Matthew 14:16)
We do not need to go away from Jesus; He has all we need for body and soul, for time and eternity. He gives grace and glory, and no good thing will He keep from those who live uprightly.
Having called us to Himself, He wants us to stay; and if tempted to leave Him, to whom can we go? He will supply our every need, bless every trouble to us, enable us to overcome every difficulty, and make us happy in His own love.
The world will try to attract you, Satan will seek to mislead you, and your own weaknesses will tempt you to wander away; but keep near to Jesus this day; read His Word, pray to Him, make Him your Friend and God. There is no real happiness, or lasting peace, but in Jesus.
"Living for Jesus a life that is true,
Striving to please Him in all that I do;
Yielding allegiance, glad-hearted and free,
This is the path-way of blessing for me."
(Thomas Obediah Chisholm, hymn "Living For Jesus A Life That Is True")
J. Smith (Adapted by Alina McKenzie)
 
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
 
บทความสอนใจประจำวัน 08 มีนาคม
"พวกเขาไม่จำเป็นต้องไป" (มัทธิว 14:16 TNCV)
เราไม่จำเป็นต้องไปจากพระเยซู พระองค์มีทุกสิ่งที่จำเป็นสำหรับร่างกายและจิตวิญญาณของเรา สำหรับเวลาและนิรันดร์กาล พระองค์ประทานพระคุณและเกียรติราศี ไม่มีสิ่งดีสิ่งใดที่จะทรงเก็บไว้จากผู้ที่ดำเนินชีวิตอย่างชอบธรรม
เมื่อพระองค์ได้เรียกเราให้มาหาพระองค์แล้ว พระองค์ต้องการให้เราอาศัยอยู่กับพระองค์ และหากเราถูกล่อลวงให้ละจากพระองค์ เราจะไปหาผู้ใดได้เล่า? พระองค์จะจัดหาสิ่งจำเป็นทุกอย่างให้กับเรา อวยพรเราในทุกปัญหาที่เผชิญ ช่วยให้เรามีชัยชนะเหนือความยากลำบากทั้งสิ้น และทำให้เรามีความสุขในความเมตตากรุณา (ความรักที่แท้) ของพระองค์
โลกจะพยายามดึงดูดเรา ซาตานพยายามหาทางที่จะนำทางให้คุณหลงไป และความอ่อนแอของคุณเองจะล่อลวงให้คุณออกไปจากทางของพระองค์ แต่จงเข้าใกล้พระเยซูในวันนี้ อ่านพระคำของพระองค์ อธิษฐานต่อพระองค์ ให้พระองค์เป็นเพื่อนและพระเจ้าของคุณ ไม่มีความสุขแท้ หรือสันติสุขที่คงอยู่ ยกเว้นในพระเยซูเท่านั้น
"ชีวิตที่แท้ คือชีวิตที่ดำเนินเพื่อพระเยซู
พยายามให้พระองค์พอพระทัยในทุกสิ่งที่ข้าฯ ทำ
จงรักภักดี ชื่นชมยินดี และอิสระเสรี
นี่คือหนทางแห่งพระพรสำหรับข้าฯ"
(Thomas Obediah Chisholm, เพลง "Living For Jesus A Life That Is True")
J. Smith (ปรับปรุงโดย Alina McKenzie)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น