วันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2555

The Believer's Daily Remembrancer by J. Smith, December 2 (บทความสอนใจประจำวัน 02 ธันวาคม)

Daily Devotional, December 02
"From this day, I will bless you." (Haggai 2:19)
What day? The day we begin to seek the Lord. The day we honestly profess Him. The day we heartily work for Him. The day we repent of backsliding and turn back to Him.
What does the Lord promise? To bless us; He will bless what is ours; He will bless our trials; He will bless our work; He will bless our families; He will bless our souls. He will bless us with delight, strength, peace and success.
Dear Friends, let us be decided for the Lord, and always walk in His ways. Expect His blessing, for He has promised it. Be diligent in Bible reading and prayer. Constantly look to Jesus. Remind God of this promise day by day. He will bless you, and you shall be a blessing.
"God be merciful and bless us;
Shine upon us with Your face,
That the earth may know Your actions
And all lands Your saving grace." (Sing Psalms 67:1-2)
J. Smith (Adapted by Alina McKenzie)

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

บทความสอนใจประจำวัน 02 ธันวาคม
"นับตั้งแต่วันนี้ไปเราจะอวยพรเจ้า" (ฮักกัย 2:19 TNCV)
วันไหน? วันที่เราเริ่มแสวงหาองค์พระผู้เป็นเจ้า วันที่เราปฏิญาณตนต่อพระองค์อย่างจริงใจ วันที่เราทำงานเพื่อพระองค์อย่างสุดใจ วันที่เรากลับใจต่อการเสื่อมถอย และหันกลับมาหาพระองค์
อะไรคือพระสัญญาขององค์พระผู้เป็นเจ้า? พระองค์จะอวยพรเรา พระองค์จะอวยพรสิ่งที่เป็นของเรา พระองค์จะอวยพรการทดสอบของเรา พระองค์จะอวยพรงานของเรา พระองค์จะอวยพรครอบครัวของเรา พระองค์จะอวยพรจิตใจของเรา พระองค์จะอวยพรเราด้วยความชื่นชอบ กำลัง สันติสุข และความสำเร็จ
สหายที่รัก ขอที่เราจะตัดสินใจเพื่อองค์พระผู้เป็นเจ้า และดำเนินในทางของพระองค์เสมอ คาดหวังการอวยพรของพระองค์ เพราะพระองค์ได้สัญญาไว้แล้ว จงขมักเขม้นในการอ่านพระคัมภีร์และการอธิษฐาน จงมองไปยังพระเยซูอย่างต่อเนื่อง จงอธิษฐานต่อพระเจ้าด้วยพระสัญญานี้ในแต่ละวัน พระองค์จะอวยพรคุณ และคุณจะเป็นพร
"ขอพระเจ้าทรงเมตตาและอวยพรข้าพระองค์ทั้งหลาย
ขอให้พระพักตร์ทอแสงเหนือข้าพระองค์ทั้งหลาย
เพื่อให้คนทั่วโลกทราบถึงวิถีทางของพระองค์
และประชาชาติทั้งหลายรู้ถึงความรอดของพระองค์" (สดุดี 67:1-2 TNCV)

J. Smith (ปรับปรุงโดย Alina McKenzie)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น