วันอังคารที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2557

Daily Remebrancer by J. Smith, March 25 (บทความสอนใจประจำวัน 25 มีนาคม)

The Believer's Daily Remembrancer

March 25

"Bring them here to Me." (Matthew 14:18)

The Lord was surrounded by a starving multitude. His disciples had only five small loaves and two little fish; and yet He had told them to feed the people.

The commands of Jesus are often used to test our faith. He says, "Bring them to Me." Things are not what they appear, but what Jesus makes them. His blessing produces a wonderful change!

Have you a family? He says, "Let the little children come to Me." Have you any troubles? Take them to Him. His blessing sweetens and lessens them. Are you short of money? Tell Him all your need. He can increase your little.

Whatever troubles you today, or any day, hear Jesus saying, "Bring it to me." Carry everything- small or great- to Him. Only in this way can you overcome fear, glory in trouble and joy in the Lord

"Faith clings to Jesus’ cross alone,
And rests in Him unceasing;
And by its fruits true faith is known,
With love and joy increasing."
(Paulus Speratus, hymn "Salvation Unto Us Has Come")

Reverend James Smith
Adapted by Alina McKenzie


บทความสอนใจประจำวัน 25 มีนาคม

"เอามาให้เราที่นี่" (มัทธิว 14:18 TNCV)

องค์พระผู้เป็นเจ้าถูกห้อมล้อมด้วยบรรดาประชาชนผู้หิวโหย เหล่าสาวกของพระองค์มีเพียงแค่ขนมปัง 5 ก้อน และปลาเล็กๆ 2 ตัว และแม้กระนั้น พระองค์ก็ยังบอกให้พวกเขาเลี้ยงบรรดาประชาชน

คำสั่งของพระเยซูมักจะใช้เพื่อทดสอบความเชื่อของเรา พระองค์กล่าว "เอามาให้เราที่นี่" (มัทธิว 14:18 TNCV) สิ่งต่างๆ ไม่ได้เป็นตามที่ปรากฎ แต่เป็นตามที่พระเยซูทำให้มันเป็น การอวยพรของพระองค์ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอันมหัศจรรย์!

คุณมีครอบครัวหรือไม่? พระองค์กล่าว "ให้เด็กเล็กๆ มาหาเรา" คุณมีความทุกข์ใจหรือไม่? จงมอบไว้กับพระองค์ การอวยพรของพระองค์ทำให้ปัญหาเหล่านั้นหวานชื่นและบางเบา คุณขัดสนเงินทองหรือไม่? จงบอกพระองค์ถึงสิ่งจำเป็นของคุณ พระองค์สามารถเพิ่มเติมสิ่งที่คุณมีอยู่เพียงเล็กน้อย

สิ่งใดก็ตามที่เป็นปัญหากับชีวิตของคุณในวันนี้หรือในวันใดๆ จงฟังคำของพระเยซูที่กล่าวว่า "เอามาให้เราที่นี่" จงนำทุกสิ่งทั้งที่เล็กน้อยและใหญ่โตมามอบไว้กับพระองค์ นี่เป็นหนทางเดียวที่คุณจะสามารถเอาชนะความกลัว ถวายเกียรติแด่พระเจ้าในปัญหา และปีติยินดีในองค์พระผู้เป็นเจ้า

"ความเชื่อยึดมั่นในกางเขนของพระเยซูเท่านั้น
และพักสงบในพระองค์อย่างไม่หยุดยั้ง
และโดยผลของความเชื่อ ความเชื่อที่แท้ก็รู้ได้
ด้วยรักและความปีติยินดีที่เพิ่มมากขึ้น"
(Paulus Speratus, เพลง "Salvation Unto Us Has Come")

Reverend James Smith
ปรับปรุงโดย Alina McKenzie

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น