วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

The Believer's Daily Remembrancer by J. Smith, November 08 (บทใคร่ครวญประจำวัน 08 พฤศจิกายน)

The Believer's Daily Remembrancer, November 08
"As having nothing, and yet possessing all things." (2 Corinthians 6:10)
The Lord’s family are often poor; people may look at them as having nothing of value, or of importance; but in reality they possess all things, because they have God!
Our God has said, "I am their inheritance," (Ezekiel 44:28) and we say, ‘You are mine, O Lord.’
His eternity is the duration of our happiness –His unchanging character is our confidence- His mercies are our overflowing provision- His wisdom is our guidance- His justice is our defence- His omnipresence is our sweet company – His holiness is the fountain through which we become holy. These are the blessings we enjoy! We have God for our God! Let us love and glorify the Lord!
‘You, O Lord, are everything I’ve longed for;
 I have promised to obey Your Word.
 With my whole heart I have sought Your favour;
 As You promised, grant me grace, O Lord.’
(Sing Psalms 119:57)
J. Smith (Adapted by Alina McKenzie)

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

บทความสอนใจประจำวัน 08 พฤศจิกายน

"ไม่มีอะไรแต่ก็ยังเป็นเจ้าของทุกสิ่ง" (2 โครินธ์ 6:10)
ครอบครัวขององค์พระผู้เป็นเจ้ามักจะยากจน ผู้คนอาจจะมองพวกเขาอย่างไร้ค่า หรือไร้ความสำคัญ แต่ในความเป็นจริงแล้ว พวกเขาเป็นเจ้าของทุกสิ่ง เพราะพวกเขามีพระเจ้า!
พระเจ้าของเราได้กล่าวไว้ว่า "เราเป็นมรดกของเขา" (เอเสเคียล 44:28) และเราทูลพระองค์ว่า "พระองค์ทรงเป็นของข้าพระองค์ โอ องค์พระผู้เป็นเจ้า"
นิรันดร์กาลของพระองค์ เป็นระยะเวลาของความสุขของเรา พระลักษณะที่ไม่เปลี่ยนแปลงของพระองค์เป็นความมั่นใจของเรา พระเมตตาของพระองค์เป็นการจัดเตรียมที่หลั่งไหลมาเพื่อเรา พระปัญญาของพระองค์เป็นสิ่งที่นำชีวิตของเรา ความเที่ยงตรงของพระองค์เป็นเครื่องป้องกันของเรา การสถิตย์ทุกแห่งของพระองค์เป็นการร่วมเดินทางอันหวานชื่นของเรา ความบริสุทธิ์ของพระองค์เป็นน้ำพุนำพาให้ชีวิตเราบริสุทธิ์ สิ่งเหล่านี้เป็นพระพรต่างๆ ที่เราเพลิดเพลิน!
เรามีพระเจ้าเป็นพระเจ้าของเรา! ขอที่เราจะรักและถวายเกียรติแด่องค์พระผู้เป็นเจ้า!
"โอ ข้าแต่พระเยโฮวาห์
พระองค์ทรงเป็นส่วนของข้าพระองค์
ข้าพระองค์กล่าวว่าข้าพระองค์จะรักษาพระวจนะของพระองค์"
(สดุดี 119:57 TNCV)
J. Smith (ปรับปรุงโดย Alina McKenzie)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น