วันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2553

งานฟื้นฟู "เราจะไป": ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน (6/7)

2. เราต้องการความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันในการต่อสู้กับปัญหา (2)

ในยุคนี้เราเห็นการงานของมารโดยการใช้ดนตรีในการแฝงให้คนไม่รู้นมัสการมารซาตานโดยไม่รู้ตัว

ข้าพเจ้ามีโอกาสไปสิงคโปร์ที่จะศึกษาเสียงที่นมัสการแต่ไม่ได้ยิน เขาได้กล่าวถึงบทเพลงหลายเพลงที่ดัง ๆ ที่เมื่อกลับคำแล้ว จะเป็นเพลงที่น่ากลัวมาก เพราะเป็นเพลงนมัสการซาตาน ยกย่องซาตาน ให้ชีวิตกับซาตาน และหลังจากนั้นมีวงดนตรีดัง ๆ ออกมา และเป็นเพลงยกย่องซาตาน มารพยายามทำงานอยู่ในท่ามกลางมนุษย์ และเสียงที่เราฟังแต่เราไม่ได้ยินนั้น บางครั้งมีอิทธิพลควบคุมชีวิตของเรา ในสัมมนาครั้งนั้นสอนให้ข้าพเจ้าฟังคลื่นเสียงที่มีเสียงแต่เราไม่ได้ฟัง และควบคุมชีวิตได้

ห้างสรรพสินค้าหนึ่ง มีสถิติการขโมยของสูงมาก เขาจึงเอาทฤษฎีนี้ทำวิจัย โดยการส่งคลื่นเสียงไปในห้างนี้ โดยส่งคลื่นเสียงที่หูเรารับได้แต่ไม่ได้ยิน ส่งบอกว่า "ฉันไม่ขโมย" เมื่อส่งคลื่นนี้ออกไป คนต่าง ๆ ที่เข้ามาก็ไม่รู้ว่ากำลังฟังเสียงนี้อยู่ และพบว่าสถิติของที่หายลดลงเรื่อย ๆ นี่เป็นสิ่งหนึ่งที่วิทยาศาสตร์ใช้ คือ คลื่นเสียง แต่มารได้แฝงอยู่ในบทเพลงมากมาย ดังนั้นวัยรุ่นมากมายฟังสิ่งเหล่านี้โดยไม่รู้ตัวว่ากำลังนมัสการซาตานอยู่ มารไม่เคยให้อะไรกับคนเปล่า ๆ ดังนั้นจะเห็นได้ว่าคนดัง ๆ หลายคนฆ่าตัวตาย หรือตายไม่ค่อยดีเท่าไร หรือมีชีวิตไม่ค่อยถูกต้องตามศีลธรรมเท่าไรนัก ทำให้เราแปลกใจในบางครั้ง ว่าทำไมบางคนมีเงินมากมาย แต่ใช้ชีวิตไม่เป็น และต้องจบชีวิตด้วยราคะตัณหา หรือการฆ่าตัวตาย

คนที่บูชาเงิน เนื้อหนัง หรือโลก ไม่เคยได้ดี เพราะมารไม่เคยให้อะไรกับมนุษย์เปล่า ๆ แต่จะให้พร้อมกับปัญหาต่าง ๆ มากมาย

เราคงจะแปลกใจที่แหล่งคนรวยมากสุดในโลกอยู่ ซึ่งเป็นหมู่บ้านของมหาเศรษฐี พวกดาราหนังฮอลลี่วูดจะอยู่ในชุมชนนี้ แต่ชุมชนแห่งนี้ มีนักบำบัดจิตมากสุดในโลก ทุก 170 หลังคาเรือนจะมีนักบำบัดจิตคนหนึ่งทำงานกับคนพวกนี้

มารพยายามหาทุกวิถีทางไม่ให้คนเข้าหาพระเจ้า เพราะมันเป็นพ่อของการหลอกลวงและการมุสา มันมาเพื่อลัก ฆ่า และทำลาย มันจะต่อต้านการประกาศพระกิตติคุณ


ศจ. ยุทธศักดิ์ ศิริกุล

สรุปคำเทศนางานฟื้นฟู "เราจะไป" คริสตจักรสะพานเหลือง

เมื่อวันที่ 11/09/2010

เรื่อง ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน

สรุปโดย ธีรยสถ์ นิมมานนท์

 

หมายเหตุ: ถ้าพี่น้องพบว่ามีข้อความส่วนใดที่ผิดพลาด รบกวนช่วยแจ้งให้ผมทราบด้วยนะครับ เพื่อจะได้รีบทำการแก้ไขครับ เนื่องจากอาจเกิดจากความผิดพลาดในการสรุปของผมเองครับ ขอบคุณครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น