วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

Daily Remembrancer by J. Smith, May 23 (บทความสอนใจประจำวัน 23 พฤษภาคม)

Daily Devotional, May 23

"We look for the Saviour." (Philippians 3:20)

Jesus Christ, our Lord and Saviour, is now at the right hand of God, the Father. He waits- His enemies shall yet all be defeated. He will come again; and we should be living in anticipation of His coming.
He will come as a thief in the night. He will come in His glory with all the angels. He will come to reign, to reward His people, and to punish His enemies. He comes for our complete salvation.
Let us look for Him daily with fervent love and desire, with persistent prayer and diligent preparation. Let us abide in Him, so that we may have confidence, and not be ashamed before Him at His coming.

"When He comes, our glorious King,
All His ransomed home to bring,
Then anew this song we’ll sing,
Hallelujah! What a Saviour!"
(Philip P. Bliss, hymn "Hallelujah! What a Savior!")

J. Smith (Adapted by Alina McKenzie)

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

บทความสอนใจประจำวัน 23 พฤษภาคม

"เรารอคอยผู้ช่วยให้รอด" (ฟิลิปปี 3:20)

พระเยซูคริสต์ ผู้ซึ่งเป็นองค์พระผู้เป็นเจ้าและพระผู้ช่วยให้หลุดพ้น (รอด) ของเรา ได้อยู่ที่เบื้องพระหัตถ์ขวาของพระเจ้าพระบิดา พระองค์รอคอยเวลาที่จะพิชิตศัตรูทั้งหมดของพระองค์ พระองค์จะเสด็จกลับมาอีกครั้งหนึ่ง และเราควรที่จะดำรงชีวิตด้วยตั้งตารอคอยการกลับมาของพระองค์
พระองค์จะเสด็จมาดั่งโจรในยามค่ำคืน พระองค์จะเสด็จมาด้วยเกียรติราศีของพระองค์พร้อมด้วยบรรดาทูตสวรรค์ พระองค์จะเสด็จกลับมาเพื่อครอบครอง ให้รางวัลแก่ประชากรของพระองค์ และลงโทษศัตรูของพระองค์ พระองค์เสด็จมาเพื่อความหลุดพ้น (ความรอด) ที่สมบูรณ์ของเรา
ขอให้เรารอคอยพระองค์ในทุกๆ วัน พร้อมด้วยใจกตัญญู (ความรักที่แท้) และความปรารถนาที่ร้อนรน พร้อมด้วยการอธิษฐานอย่างสม่ำเสมอ และการเตรียมตัวด้วยความขยันหมั่นเพียร ขอให้เราดำรงอยู่ในพระองค์ เพื่อที่เราจะมีความมั่นใจ และไม่ต้องอับอายเมื่ออยู่ต่อพระพักตร์พระองค์ในเวลาที่พระองค์เสด็จกลับมา

"เมื่อพระองค์ ผู้เป็นกษัตริย์ผู้ทรงพระสง่าราศี เสด็จมา
เพื่อนำผู้ที่พระองค์ไถ่ไว้กลับบ้าน
เมื่อนั้นเราจะร้องบทเพลงบทใหม่
สรรเสริญพระเจ้า! องค์พระผู้ไถ่!"
(P. Bliss, เพลง "Hallelujah, What a Savior")

J. Smith (ปรับปรุงโดย Alina McKenzie)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น