วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2554

ทำตามพระมหาบัญญัติและพระมหาบัญชา (5/5)

สรุป

สรุป 2 สิ่งที่อยากฝากในวันนี้ คือ

1. ขอที่เราจะทำตามพระมหาบัญญัติของพระเจ้า นั่นคือ เมื่อรักพระเจ้าสุดใจแล้ว เราจะต้องให้การนมัสการพระเจ้าเป็นวิถีชีวิตของตนที่ขาดไม่ได้ และคนรักพระเจ้าจริง จะรักพี่น้อง จะเสริมสร้างให้พี่น้องเจริญเติบโตฝ่ายจิตวิญญาณ

2. ขอที่เราจะทำตามพระมหาบัญชาของพระเจ้า แม้จะมีอุปสรรค มีความยากลำบาก เราก็จะมุ่งมั่นให้พระมหาบัญชาของพระเจ้าสำเร็จ เพราะเรารักพระเจ้า เราจะออกไปประกาศนำคนมาเชื่อในพระเยซูคริสต์ สั่งสอนผู้ที่เชื่อใหม่ให้เติบโตขึ้น ให้บัพติศมาแก่ผู้ที่เชื่อ และสร้างเขาให้เป็นสาวกที่ดีของพระเยซูคริสต์ แล้วพระสัญญาของพระเจ้า คือ พระองค์จะอยู่ด้วยกับเราเสมอไป พระพรมากมายที่พระองค์ทรงจัดเตรียมอย่างมากมายก็จะมีแก่คริสตจักร  


ศจ. วิรัช เศรษฐ์โสภณกุล

การนมัสการรวมพิธีมหาสนิท "วันเผยแพร่ของภาค" คริสตจักรสะพานเหลือง

เมื่อวันที่ 28/03/2010

เรื่อง ทำตามพระมหาบัญญัติและพระมหาบัญชา

 

หมายเหตุ: ถ้าพี่น้องพบว่ามีข้อความส่วนใดที่ผิดพลาด รบกวนช่วยแจ้งให้ผมทราบด้วยนะครับ เพื่อจะได้รีบทำการแก้ไขครับ เนื่องจากอาจเกิดจากความผิดพลาดในการสรุปของผมเองครับ ขอบคุณครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น