วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

รักวิเศษ (5/7)

2. รักของพระเจ้าคือรักวิเศษ ที่จะให้ชีวิตใหม่แก่ผู้ที่มาหาพระองค์ (2)

คริสเตียนทุกคนเชื่อว่าพระเยซูคริสต์ทรงพระชนม์อยู่ เราไม่ได้เชื่อพระเจ้าที่ตายแล้ว แต่เราเชื่อพระเจ้าที่ทรงพระชนม์อยู่ และพระองค์ทรงอยู่ด้วยกับเราทุกคนตลอดเวลา เมื่อเรารักพระองค์ ความรักพระองค์จะอยู่ด้วยกับเรา แล้วเราจะรู้ได้ว่าพระองค์ทรงอยู่ด้วยกับเราเสมอ ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตของเรา พระองค์ทรงทราบ พระองค์ทรงรู้จักเราดี พระองค์ทรงรู้จักทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตของเราเสมอ คำถามคือ เราเข้ามาหาพระองค์หรือไม่?

ชายถูกผีสิง วิ่งหาพระเยซูคริสต์ หญิงที่ป่วยเป็นโรคโลหิตตก วิ่งหาพระเยซูคริสต์ เด็กหญิงคนนั้นก็ได้พบพระเยซูคริสต์ เมื่อเราและพระเยซูคริสต์ได้พบกัน เมื่อเราได้เชื่อฟังพระองค์ แสวงหาพระองค์ ความรักอันยิ่งใหญ่ของพระเยซูคริสต์ จะประทานชีวิตใหม่อันอัศจรรย์ให้แก่เราเสมอ

พระเยซูคริสต์ทรงรักเราทั้งหลายมาก

ไม่ว่าเราจะอายุเท่าไรก็ตาม พระเยซูคริสต์ก็ทรงรักเรา

ไม่ว่าเราจะมีสภาพอย่างไรก็แล้วแต่ พระเยซูคริสต์ก็ทรงรักเรา

ไม่ว่าเราจะมีโรคต่าง ๆ พระเยซูคริสต์ก็ทรงรักเรา

คนที่ทำงานหนักมีภาระสูง พระเยซูคริสต์ก็ทรงรักเรา

เราจึงต้องเข้ามาหาพระองค์และเชื่อในพระองค์ตลอดเวลา เพราะความรักของพระองค์จะแก้ไขทุกปัญหาในชีวิตของเราได้

ขอที่เราจะพิสูจน์ความรักของพระองค์ โดยการเชื่อพระองค์ และเข้ามาใกล้ชิดกับพระองค์ทุกวัน แล้วเราจะเห็นสิ่งอัศจรรย์ที่เราไม่เคยเห็นเลย

ข้าพเจ้าเห็นคนที่เลวที่สุดในสังคม คือนักโทษ ได้รับการเปลี่ยนแปลง คริสตจักรของข้าพเจ้ามีสมาชิก 158 คน ซึ่งในนี้ 134 คนเป็นนักโทษมาก่อน คริสตจักรของข้าพเจ้าเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์เป็นอดีตนักโทษ แต่ถ้าข้าพเจ้าไม่บอกพี่น้องว่าคนเหล่านี้เคยเป็นนักโทษมาก่อน พี่น้องจะไม่เชื่อเลยว่าคนเหล่านี้เคยมีสันดานของการเป็นนักโทษมา พระเจ้าไม่ได้ทรงใช้ข้าพเจ้าอะไรพิเศษ นอกจากให้ข้าพเจ้าสื่อให้พวกเขารู้จักความรักของพระเจ้า

บางคนมีชีวิตการงานดี สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นเพราะเขาได้รู้จักและสัมผัสถึงความรักของพระองค์

พี่น้องทั้งหลาย ขอที่เราจะไม่ลืม คือ พระเยซูคริสต์ทรงเสด็จมาเพราะพระองค์ทรงรักเรา ขอที่เราจะเข้ามาหาพระองค์ แล้วเราจะได้รับชีวิตใหม่


ศจ. สุนทร สุนทรธาราวงศ์

การนมัสการภาคภาษาจีน คริสตจักรสะพานเหลือง

เมื่อวันที่ 31/10/2010

เรื่อง รักวิเศษ

 

หมายเหตุ: ถ้าพี่น้องพบว่ามีข้อความส่วนใดที่ผิดพลาด รบกวนช่วยแจ้งให้ผมทราบด้วยนะครับ เพื่อจะได้รีบทำการแก้ไขครับ เนื่องจากอาจเกิดจากความผิดพลาดในการสรุปของผมเองครับ ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น