วันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

รักวิเศษ (7/7)

3. รักของพระเจ้าเป็นรักวิเศษ ทำให้เรามีความหวังและมีความสุขนิจนิรันดร์ (2)

ข้าพเจ้าทำงานกับนักโทษ ข้าพเจ้าเหน็ดเหนื่อยมาก และสนุกมากเช่นกัน ตอนที่ข้าพเจ้าสนุกมากที่สุด ก็คือ ตอนที่เห็นคนที่ออกจากคุกมีงานทำ

เดือนที่แล้วมี 12 คนได้รับการปล่อยตัวออกมา และพักอยู่กับข้าพเจ้า ข้าพเจ้าสอนพระคัมภีร์ถึงความรักของพระเจ้า 2-3 อาทิตย์ วันนี้ 12 คนนั้นมีงานทำอย่างดี ข้าพเจ้าเห็นว่าเป็นสิ่งอัศจรรย์มาก เมื่อเขารักพระเจ้า เชื่อในพระเจ้า พระเจ้าจัดเตรียมสิ่งที่ดีเกินกว่าที่พวกเขาจะเข้าใจได้

หญิงคนหนึ่ง อยู่ในคุก 15 ปี เมื่อเธอออกมา เธอแทบไม่รู้จักถนนหนทางในกรุงเทพฯ เลย เพราะเธอเข้าในคุกตั้งแต่อายุ 21 ปี ออกมาก็อายุย่าง 37 ปี แต่ในที่สุด เธอก็ได้งานที่บริษัทแห่งหนึ่งที่แถว ๆ ถนนสีลม

ชายคนหนึ่ง อยู่ในคุก 7 ปี ได้เข้าไปทำงานในธนาคารซิตี้แบงค์

และมีอีกคนหนึ่ง ได้ทำงานในบริษัทโตโยต้า

มีหลาย ๆ คนได้งานที่ดี ข้าพเจ้ามีความสุข เพราะนี่คือสิ่งที่ข้าพเจ้าได้พบเห็นเป็นคำตอบจากพระเจ้า สำหรับผู้ที่เชื่อในพระเยซูคริสต์ และรับความรักพระองค์เข้ามาในชีวิต พระองค์จะทรงประทานความหวัง ความสุข และความเจริญก้าวหน้าให้แก่คนเหล่านั้น

ข้าพเจ้าอยากอ้อนวอนและเรียกร้องท่านทั้งหลาย

สำหรับผู้ที่เป็นคริสเตียน ขอพระเจ้าอวยพรที่ท่านจะรับใช้พระเจ้ามาก ๆ ขึ้น และเมื่อดำเนินชีวิตทุกวัน ขอความรักของพระเจ้าเติบใหญ่ในชีวิตของท่านตลอดเวลา

สำหรับพี่น้องที่ยังไม่รู้จักพระเจ้า ข้าพเจ้าขอท้าทายว่า พระเจ้าทรงรักท่าน และพระองค์ทรงเตรียมสิ่งที่ดีในชีวิต สิ่งเดียวที่ท่านควรจะทำ คือ ให้ท่านเลือกว่า ท่านจะเป็นแบบคนเดิม หรือจะรับความอัศจรรย์ใหม่เข้ามาในชีวิตของพวกท่าน

ถ้าท่านอยากพบการอัศจรรย์เกิดขึ้นในชีวิต อยากจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดที่พระเจ้าจะทรงประทานให้แก่ท่าน ท่านจะต้องเชื่อและวางใจในพระองค์

 

ศจ. สุนทร สุนทรธาราวงศ์

การนมัสการภาคภาษาจีน คริสตจักรสะพานเหลือง

เมื่อวันที่ 31/10/2010

เรื่อง รักวิเศษ

 

หมายเหตุ: ถ้าพี่น้องพบว่ามีข้อความส่วนใดที่ผิดพลาด รบกวนช่วยแจ้งให้ผมทราบด้วยนะครับ เพื่อจะได้รีบทำการแก้ไขครับ เนื่องจากอาจเกิดจากความผิดพลาดในการสรุปของผมเองครับ ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น